I strive to make work that speaks of fleeting moments of time, and explores the relationship between human existence and the environment. I make to express the frictions between movement and stillness, and the beauty of the naturally formed, the organic and imperfect. I make to be connected with the world of materials and the environment around me. Through this connection with material and environment comes a meditative quality.
The hand-making of every aspect of my work is important, as my own personal touch is imprinted onto the life of the materials I use, melding my own self with the objects being created, a collaboration of material and human agency. I work with many different materials exploring the alchemical properties of each, for example the growth of patinas on copper and the changing states of clay to ceramic, melding traditional techniques with modern technologies. These materials although different can speak to one another through similarities in colour, form and texture.
Through the use of tactile interactions, the viewer becomes a part of the work; their actions made visible. These interactions bring people together and encourage connections. Each object is connected in a web of data and when the viewer interacts they become a part of that web.
Rwy’n ymdrechu i wneud gwaith sy’n sôn am eiliadau gwibiog mewn amser, ac sy’n archwilio’r berthynas rhwng bodolaeth yr hil ddynol a’r amgylchedd. Byddaf yn gwneud er mwyn mynegi’r ffrithiant rhwng symud a llonyddwch, a harddwch y pethau a ffurfiwyd yn naturiol, yr organig a’r amherffaith. Byddaf yn gwneud er mwyn cael bod mewn cyswllt â byd deunyddiau a’r amgylchedd o’m cwmpas. Drwy’r cyswllt hwn â deunydd a’r amgylchedd bydd elfen fyfyriol yn datblygu.
Mae gwneud pob elfen o’m gwaith â’r llaw yn bwysig gan y bydd fy nghyffyrddiad personol wedi’i argraffu ar fywyd y deunyddiau y byddaf yn eu defnyddio, gan gyfuno fy hunan â’r gwrthrychau a fydd yn cael eu creu, cydweithrediad deunydd ac asiant dynol. Byddaf yn gweithio gyda llawer o ddeunyddiau gwahanol ac yn archwilio priodweddau alcemegol pob un ohonynt, er enghraifft twf patina ar gopr a chyflwr clai yn newid i geramig, cyfuno technegau traddodiadol â thechnolegau modern. Er bod y deunyddiau hyn yn wahanol i’w gilydd, eto i gyd gallan nhw siarad â’i gilydd drwy ymdebygu o ran eu lliw, eu ffurf a’u gwead.
Drwy ddefnyddio rhyngweithio cyffyrddol, daw’r gwylwyr yn rhan o’r gwaith a daw’r hyn a wnânt yn weladwy. Daw’r rhyngweithio hwn â phobl at ei gilydd gan annog cysylltiadau. Mae pob gwrthrych wedi’i gysylltu mewn gwe o ddata a phan fydd y gwylwyr yn rhyngweithio, fe ddôn nhw yn rhan o’r we honno.