My Still Life series takes borrowed images from a vast number of printed sources and transforms them as uncanny works that hang somewhere between sculpture and painting. I believe, the works’ transitory nature allows a space which evokes free association and perception. With sculptural compositions, mixed mediums, and painterly abstractions, pictures became part of a sculptural investigation, built on small ideas which had unexpected and extraordinary results. Frame, acrylic, aluminium and paint are just some of the instruments I use that embody and contribute to the artificial and physical properties of images. This disrupts seamless viewing and challenges our passive intake of images, with the modern inundation of a media-dominated world.
The objecthood of painting is imperative to my practice. The physical extensions of my paintings creates a portal for the viewer into the virtual space of the work, modifying the deception of images as instants of still life. Indispensable to my practice, I intentionally use the illusionistic and physical properties of painting to emphasise interactivity, questioning the nature of reality and reproduction. The works offer a startling duplexity to the contemporary image – comprising the subjective and the objective, the internal and the external, the real and the fictitious.
Mae fy nghyfres bywyd llonydd yn defnyddio delweddau benthyg o nifer helaeth o ffynonellau printiedig ac yn eu gweddnewid nhw fel gweithiau rhyfedd sydd rhywle rhwng cerflunio a pheintio. Dwi’n credu bod natur ddarfodol y gwaith yn caniatáu gofod sy’n ennyn canfyddiadau a chysylltiadau rhydd. Gyda chyfansoddiadau cerfluniol, cyfryngau cymysg, a haniaethiadau arluniol, daeth lluniau’n rhan o ymchwiliad cerfluniol, wedi’i adeiladu ar syniadau bach a oedd â chanlyniadau annisgwyl ac anghyffredin. Ffrâm, acrylig, alwminiwm a phaent yw peth o’r cyfarpar dwi’n eu defnyddio sy’n ymgorffori ac yn cyfrannu at briodweddau artiffisial a ffisegol delweddau. Mae hyn yn amharu ar wylio di-dor ac yn herio ein cymeriant goddefol o ddelweddau, gyda dilyw modern byd lle mae cyfryngau’n teyrnasu.
Mae natur wrthrychaidd peintio yn hanfodol i’m hymarfer. Mae estyniadau ffisegol fy mhaentiadau’n creu porth i’r gwyliwr i ofod rhithwir y gwaith, gan addasu twyll delweddau fel eiliadau o fywyd llonydd. Rhywbeth sy’n anhepgor i’m hymarfer yw defnydd bwriadol o briodweddau rhithiol a ffisegol peintio i bwysleisio rhyngweithio, gan gwestiynu natur realiti ac atgynhyrchu. Mae’r gweithiau’n cynnig deuoliaeth syfrdanol i’r ddelwedd gyfoes – sy’n cynnwys y goddrychol a’r gwrthrychol, y mewnol a’r allanol, y real a’r dychmygol.