These paintings create an illusion that provokes an emotive state, in the same sense as to how depression has a certain hold on you. The viewer feels a sense of being pushed and pulled whilst looking at the paintings – just like being under a trance. After experiencing depression, feeling a sense of confusion, numbness and a mix of emotions, I wanted to create a series of work that materialise these feelings. The reoccurring colour blue is a symbol of my state of mind during this period. By using colour as symbolic, transcending from the blues into a more optimistic colour means that the emotive associations are subjective; the viewer may associate these colours with a certain feeling too. Viewers can therefore individually hold their own emotive view on the paintings.
Mae’r peintiadau hyn yn creu darlun sy’n creu emosiwn, yn yr un modd ag y mae iselder yn cael gafael arbennig ynddoch chi. Mae’r gwyliwr yn teimlo ei fod yn cael ei wthio a’i dynnu tra’n edrych ar y peintiadau – yn union fel petai mewn perlewyg. Ar ôl profi iselder, a theimlo’n dryslyd, yn ddideimlad a chymysgedd o emosiynau. Roeddwn i am greu cyfres o waith sy’n dod â’r teimladau hyn i’r golwg. Mae’r lliw glas sy’n cael ei ailadrodd yn symbol o gyflwr meddwl. Drwy ddefnyddio lliw mewn modd symbolig, mae symud o’r glas i liw mwy optimistig yn golygu bod y teimladau emosiynol cysylltiedig yn rhai goddrychol; gall y gwyliwr gysylltu’r lliwiau hyn â theimladau arbennig hefyd. Felly, bydd gan y gwylwyr eu barn emosiynol eu hun ar y peintiadau.